ระยะมองเห็นใกล้สุดของกล้องระดับ

Last updated: 18 ธ.ค. 2566  |  352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระยะมองเห็นใกล้สุดของกล้องระดับ

ระยะการมองเห็นใกล้สุด ในกล้องระดับหรือกล้องวัดมุมจะแสดงระยะที่คุณสามารถมองเห็นได้ในระยะทางที่ใกล้สุดจากกล้อง ค่านี้สามารถแตกต่างกันไปตามรุ่นของกล้องและผู้ผลิตของกล้องที่แตกต่างกัน

ระยะการมองเห็นใกล้สุดสำคัญในงานสำรวจและวิศวกรรม เนื่องจากมันจะกำหนดว่าคุณสามารถใช้กล้องระดับหรือกล้องวัดมุมในสภาพการใช้งานที่ต้องการมองเห็นวัตถุในระยะทางใกล้ได้หรือไม่ ควรทราบค่าระยะการมองเห็นใกล้สุดของกล้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถใช้กล้องในงานที่ต้องการการมองเห็นวัตถุในระยะทางใกล้ ถ้าคุณต้องการวัดระยะทางใกล้หรือมองเห็นวัตถุในระยะใกล้อยู่ในงานของคุณ

ดังนั้นระยะการมองเห็นใกล้สุดคือข้อมูลสำคัญที่ควรรู้เมื่อคุณเลือกใช้กล้องระดับหรือกล้องวัดมุมสำหรับงานของคุณ ค่านี้สามารถหาได้จากคู่มือหรือข้อมูลเฉพาะของผู้จัดจำหน่ายของกล้อง



ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ กล้องระดับ กล้องวัดมุม กล้องประมวลผลรวม และบริการหลังการขาย : บริษัท พี นัมเบอร์วัน อินสตรูเม้นท์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้