กล้องระดับส่องกลางแดดนานๆมีผลดีหรือไม่ ?

Last updated: 18 ธ.ค. 2566  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องระดับส่องกลางแดดนานๆมีผลดีหรือไม่ ?

การส่องกลางแดดนานๆ อาจส่งผลกระทบต่อกล้องระดับได้ โดยเฉพาะการรองรับระบบแสงที่มีแบบการบรรจบและส่องกลางที่มีความสำคัญกับการทำงานของกล้องระดับ:

ความร้อน: แดดที่เจริญมีรังสีแสงและความร้อน การเผาผลาญที่ต้องมีในชิ้นส่วนภายในกล้องระดับอาจส่งผลกระทบต่อความชำนาญในการวัดระดับ แดดที่ร้อนมากก็อาจทำให้เครื่องมีความร้อนเช่นกัน.
แสงส่องกลาง: แสงจากแดดสามารถส่งผลกระทบต่อความชัดแจํงในการดูภาพในกล้องระดับ การส่องกลางแสงเช่นนี้อาจทำให้มุมมองออกจากกล้องมัวหมองหรือเพิ่มการสะท้อนภายในเลนส์.
ทนทานและความเรียบร้อยของเลนส์: การส่องแดดนานๆ อาจทำให้เลนส์มาทราบเช่นสริมสีเพราะมีการสะท้อนแสงส่องกลางจากพื้นแสง และอาจมีฝ้าควันน้ำมันเสียงแสงเลยมาเที่ยวเลนส์.
การร้องแรงกรานแสงส่องกลาง: การกรานแสงส่องกลางสามารถเป็นอันตรายกับตาที่สัมพันธ์กับตาแดง สามารถเกิดการกระทบต่อผลส่งสัยด้านสายตาเป็นอันตราย.
เพื่อลดผลกระทบจากแดด ควรใช้หลังคาหรือหน้ากลองเพื่อป้องกันการส่องกลางแดดโดยตรง และทำการส่องกลางในบริเวณที่มีแสงแดดอย่างรุนแรงเที่ยวไปที่บริเวณที่มีร่มหลัง ๆ เพื่อลดความสามารถของแดดในการส่องกลาง. การเก็บรังสีแดดจากกล้องในบริเวณร่มเงาก่อนเก็บเครื่องที่ใช้อีกอย่างสามารถช่วยในการรักษาความดีของกล้องระดับในระยะยาว.



ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ กล้องระดับ กล้องวัดมุม กล้องประมวลผลรวม และบริการหลังการขาย : บริษัท พี นัมเบอร์วัน อินสตรูเม้นท์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้