กำลังขยายของกล้องระดับ

Last updated: 18 ธ.ค. 2566  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กำลังขยายของกล้องระดับ

กำลังขยายของกล้องระดับหมายถึงความสามารถในการขยายภาพของกล้องเมื่อใช้งานซึ่งมักแสดงผลในรูปแบบตัวเลขเช่น กำลังขยาย 20 เท่า. ตัวเลขนี้แสดงถึงจำนวนครั้งที่ภาพสามารถขยายมากกว่าขนาดต้นฉบับ เช่น กล้องที่มีกำลังขยาย 10 เท่า จะทำให้ภาพขยายเป็นครั้งหนึ่งสิบเท่าของขนาดต้นฉบับ

ความสามารถในการขยายของกล้องระดับมีความหลากหลาย และขึ้นอยู่กับประเภทและรุ่นของกล้อง โดยกล้องระดับทั่วไปมักมีกำลังขยายระหว่าง 5 เท่า ถึง 50 เท่า 


การขยายภาพแสดงถึงการเพิ่มขนาดของวัตถุที่ถ่ายภาพในระยะไกลโดยใช้กล้อง ตัวเลขหรืออักษรที่แสดงกำลังขยายบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างขนาดภาพที่ได้กับขนาดต้นฉบับ ยิ่งตัวเลขมีค่ามากขึ้น กำลังขยายก็ยิ่งมากขึ้น


การเลือกกล้องระดับที่มีกำลังขยายเหมาะสมควรพิจารณาความต้องการและการใช้งานของคุณ เช่น งานที่ต้องการให้ภาพขยายมากเพื่อการวิเคราะห์หรือการทำความเข้าใจที่ละเอียด ควรทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายเพื่อหากล้องระดับที่มีกำลังขยายเหมาะสมกับความต้องการ


ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ กล้องระดับ กล้องวัดมุม กล้องประมวลผลรวม และบริการหลังการขาย : บริษัท พี นัมเบอร์วัน อินสตรูเม้นท์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้