กล้องระดับ(Auto level) กำลังขยาย 32 เท่าเหมาะกับงานประเภทใด

Last updated: 18 ธ.ค. 2566  |  229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องระดับ(Auto level) กำลังขยาย 32 เท่าเหมาะกับงานประเภทใด

กล้องระดับที่มีกำลังขยาย 32 เท่าหรือ Auto level 32x เหมาะสำหรับงานทางด้านที่ต้องการความแม่นยำสูงในการวัดระดับ โดยทั่วไปแล้วในงานสำรวจและก่อสร้าง ความแม่นยำในการวัดระดับมีความสำคัญอย่างมาก เช่น งานก่อสร้างทาง หรือถนน (road construction), งานระบบน้ำประปาและระบบน้ำทิ้ง, งานสำรวจที่ต้องการความแม่นยำในการตั้งหลัก, หรืองานที่เกี่ยวกับการวัดระดับพื้นที่ขนาดใหญ่ เป็นต้น

การมีกล้องระดับที่มีกำลังขยายสูงช่วยให้สามารถวัดระดับได้ในระยะทางที่ไกล โดยที่ยังคงได้ความแม่นยำในการวัด เช่น เมื่อต้องการวัดระดับของพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าไปในหรือเดินทางไปถึงได้ง่าย หรือเมื่อต้องการวัดระดับที่มีความแตกต่างระยะทางมาก ๆ

การเลือกใช้กล้องระดับที่มีกำลังขยาย 32 เท่านี้ ต้องพิจารณาความต้องการของงาน และวิเคราะห์ว่าความแม่นยำและระยะทางที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานหรือไม่


ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ กล้องระดับ กล้องวัดมุม กล้องประมวลผลรวม และบริการหลังการขาย : บริษัท พี นัมเบอร์วัน อินสตรูเม้นท์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้